Đại lý Japan Airlines tại Long An – Văn phòng vé online uy tín

67
Đại lý Japan Airlines tại Long An
Đại lý Japan Airlines tại Long An

Đại lý Japan Airlines tại Long An là một trong những địa chỉ uy tín để bạn mua vé máy bay. Theo đó, văn phòng sẽ giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ, mua hành lý, hoàn đổi vé,… Giúp cho bạn có chuyến hành trình ưng ý nhất với hãng hàng không của Nhật Bản – Japan Airlines. Nhanh tay liên hệ với văn phòng chúng tôi để mua vé máy bay Japan Airlines online tại Long An.

Đại lý Japan Airlines tại Long An
Đại lý Japan Airlines tại Long An

Đại lý Japan Airlines tại Long An

Japan Airlines (JAL) , hãng hàng không Nhật Bản đã trở thành một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới. Vì vậy để mua vé máy bay Japan Airlines đơn giản nhất bạn nên liên hệ với phòng vé của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc book vé máy bay. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho bạn vé máy bay rẻ nhất.

Liên hệ tới Đại lý Jpan Airlines bạn sẽ được tư vấn miễn phí về vé máy bay, ngày giờ bay đẹp và chọn chỗ ngồi ưng ý trên máy bay. Ngoài ra, chúng tôi cũng thông tin đến bạn những quy định của hãng hàng không. Để từ đó bạn sẽ có chuyến bay an toàn và thuận lợi nhất. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với phòng vé của chúng tôi ngay hôm nay để săn được vé máy bay Japan Airlines đi New York.

Địa chỉ đại lý Japan Airlines tại Việt Nam nằm ở đâu?

Văn phòng Japan Airlines tại Hồ Chí Minh:

  • 96 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, Hồ Chí Minh

Văn phòng Japan Airlines tại Hà Nội:

  • 95H Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 8/16 Huỳnh Thúc Kháng, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại liên hệ đại lý Japan Airlines tại Long An

Cách nhanh nhất và tiện lợi nhất khi mua vé máy bay là thông qua số điện thoại tổng đài. Phương thức này không cần bạn đến trực tiếp văn phòng để mua. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại và quá trình mua vé sẽ diện ra nhanh chóng. Liên hệ Tổng đài Japan Airlines 1900 6695 để được hỗ trợ tận tình nhất. Số điện thoại hotline của Japan Airlines luôn được túc trực 24/7. Vì vậy, bạn có thể liên hệ đặt vào bất cứ thời gian nào.

Giới thiệu về hãng hàng không Japan Airlines

Japan Airlines (JAL) , hãng hàng không Nhật Bản đã trở thành một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1951, ban đầu nó là một công ty tư nhân. Hãng hàng không được tổ chức lại vào năm 1953 thành một công ty đại chúng bán chính phủ. Và được tư nhân hóa vào năm 1987. Japan Airlines có trụ sở chính tại Tokyo.

Ban đầu là một hãng hàng không nội địa. JAL trở thành hãng hàng không quốc tế vào năm 1954. Khi hãng khai trương các chuyến bay đến San Francisco. Trong 10 năm tiếp theo, nó đã mở rộng dịch vụ của mình đến các thành phố khác ở Hoa Kỳ. Và Đông Nam Á , Châu Âu, Ấn Độ, Trung Đông và Úc. Vào cuối những năm 1960, JAL bắt đầu dịch vụ vòng quanh thế giới. Với mạng lưới đường bay rộng lớn, Japan Airlines là một trong những hãng hàng không quen thuộc của hành khách.

Mạng lưới đười bay của Japan Airlines

Đường bay khai thác

Chuyến bay đi New York 
Chuyến bay đi San Francisco 
Chuyến bay đi Toronto
Chuyến bay đi Vancouver
Chuyến bay đi Tokyo 
Chuyến bay đi Osaka 

Bảng giá vé máy bay tại đại lý Japan Airlines tại Long An

Từ Long An bạn có thể liên hệ tới đại lý của chúng tôi để mua vé máy bay online. Đây là cách nhanh nhất để bạn sở hữu vé máy bay giá rẻ. Bạn có thể tham khảo một số đường bay cơ bản sau đây:

Hãng hàng không khai thác Hành trình Giá vé máy bay
Japan Airlines Hồ Chí Minh – Los Angeles 574 USD
Hồ Chí Minh – San Francisco 572 USD
Hồ Chí Minh – Seattle 617 USD
Hồ Chí Minh – Vancouver 561 USD
Hồ Chí Minh – Tokyo 836 USD
Hà Nội – Los Angeles 580 USD
Hà Nội – San Francisco 580 USD
Hà Nội – Seattle 622 USD
Hà Nội – Vancouver 567 USD
Hà Nội – Tokyo 842 USD

Lưu ý:

  • Giá vé trên là giá 1 chiều đã bao gồm các loại phí cần thiết.
  • Các điều khoản và điều kiện được áp dụng.
  • Giá vé chỉ có tính chất tham khảo tại thời điểm hiện tại
  • Muốn biết chính xác giá vé, lịch trình bay vui lòng liên hệ Văn phòng vé Japan Airlines để biết chính xác.

Liên hệ mua vé máy bay online là cách tốt nhất để bạn mua vé máy bay. Không cần tốn thời gian di chuyển, chi phí đi lại. Hãy liên hệ với đại lý Japan Airlines của chúng tôi để săn vé giá rẻ ngay hôm nay bạn nhé!