Đổi vé máy bay Japan Airlines online tại Cần Thơ như thế nào?

92
Đổi vé máy bay Japan Airlines tại Cần Thơ
Đổi vé máy bay Japan Airlines tại Cần Thơ

Hiện tại, hãng hàng không Japan Airlines không có văn phòng đại diện tại Cần Thơ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua vé, đổi vé Japan Airlines tại Cần Thơ nhanh chóng. Với sự trợ giúp của phòng vé Japan Airlines online, mọi quy trình hoàn đổi vé đều diễn ra suôn sẻ thuận lợi. Cùng tìm hiểu các bước đổi vé tại văn phòng trong bài viết này bạn nhé!

Tổng đài đổi vé máy bay: 1900 6695

Đổi vé máy bay Japan Airlines tại Cần Thơ
Đổi vé máy bay Japan Airlines tại Cần Thơ

Điều kiện hoàn đổi vé Japan Airlines online tại Cần Thơ

Đổi vé máy bay là một dịch vụ tiện ích mà Japan Airlines mang đến cho bạn. Nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho hành khách. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng không phải bất cứ trường hợp nào Japan Airlines cũng đồng ý hoàn đổi vé máy bay.

Theo đó, bạn có thể sửa tên vé máy bay Japan Airlines, sửa ngày bay, hoặc bất cứ lỗi sai nào trên vé. Nhưng vé máy bay của bạn phải đảm bảo các điều kiện của Japan Airlines.

Đầu tiên, vé máy bay của bạn phải là vé điện tử do Japan Airlines khai thác. Và vé của bạn cho phép thay đổi đặt chỗ. Theo quy định của Japan Airlines, hãng cho phép bạn thay đổi vé máy bay trong vòng 72 giờ trước chuyến bay. Vì vậy, bạn nên liên hệ với phòng vé của chúng tôi sớm trước 72 giờ để chúng tôi giúp bạn thay đổi chuyến bay.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý rằng vé máy bay của bạn không bao gồm số hiệu chuyến bay 9B (Dịch vụ Đường sắt Deutsche Bahn). Đồng thời vé của bạn không bao gồm dịch vụ chỗ ngồi trả phí. Ngoài ra, nếu vé máy bay của bạn đã được sử dụng một phần. Các thay đổi về ngày giờ bay, tên người bay, nâng hạng ghế,… đều không thể thực hiện được.

Thủ tục đổi vé máy bay Japan Airlines online tại Cần Thơ

Tại Cần Thơ để hoàn đổi vé máy bay Japan Airlines thì cách nhanh nhất là liên hệ qua số Tổng đài. Với phương thức này bạn không cần trực tiếp đến phòng vé. Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên vào gọi tới số Tổng đài 1900 6695. Như vậy, bạn đã có thể đổi vé máy bay Japan Airlines. Mà bạn không cần tốn thời gian di chuyển cũng như tiết kiệm chi phí đi lại. Số tổng đài này được túc trực 24/7 giúp bạn chủ động trong thời gian liên lạc hơn.

Theo đó, để đổi vé bạn cần chuẩn bị thật kỹ các thông tin sau trước khi liên hệ với phòng vé:

  • Thông tin in trên vé máy bay: Thông tin khách hàng, chặng bay, ngày, giờ bay, code vé, số vé và mã đặt chỗ của bạn.
  • Thông tin Hộ chiếu: Thông tin khách hàng (họ tên, ngày tháng năm sinh), số passport và ngày hết hạn passport.

Bước 1: Bạn cần chuẩn bị đầy đủ thông tin về giấy tờ tùy thân và tài liệu cần thiết để quá trình trao đổi diễn ra dễ dàng.

Bước 2: Liên hệ Tổng đài 1900 6695 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ hoàn đổi vé

Bước 3: Đợi nhân viên báo giá trong thời gian sớm nhất và thực hiện trả phí.

Bảng phí đổi ngày vé máy bay Japan Airlines online tại Cần Thơ

Để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Japan Airlines cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến cho bạn. Và hoàn đổi vé máy bay là một phần trong các dịch vụ của hãng. Để đổi vé bạn sẽ mất một khoản phí cho Japan Airlines. Ngoài ra, nếu bạn muốn đổi ngày bay thì mức phí sau sẽ được áp dụng:

Hạng vé đã mua Phí phải trả
Hủy trước chuyến bay  Hủy sau chuyến bay
Đối với hạng vé được phép hoàn hủy Giá vé một chiều, giá vé khứ hồi, giá vé khứ hồi thẳng, vé hạng thương gia, vé hạng ưu tiên đặc biệt, hạng vé dành cho người khuyết tật, thẻ thành viên, thẻ cổ đông JAP Miễn phí Phí hoàn hủy loại b
Trẻ em 50% phí hoàn hủy
Phụ phí Hạng Nhất 4000 ¥
Phụ phí Class J 500 ¥
Đối với hạng vé không được hoàn hủy Phí transit Phí hoàn hủy loại a Phí hoàn hủy loại b
SAKITOKU mua tại Nhật Bản Phí hoàn hủy loại c
Hội viên JMB (JAL Mileage Bank) Chịu 100% giá vé
Vé đồng hành JMB 50% giá vé kể từ ngày hủy

Lưu ý: Bảng chi phí trên chỉ mang tính chất tham khảo. Với từng thời điểm khác nhau, chi phí có thể thay đổi.

Địa chỉ đổi vé Japan Airlines uy tín tại Việt Nam ở đâu?

Ngoài đổi vé máy bay trực tuyến qua Tổng đài Japan Airlines. Bạn có thể trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi để thực hiện đổi vé. Theo đó, Đại lý Japan Airlines Cần Thơ của chúng tôi có văn phòng đặt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh theo địa chỉ sau:

Văn phòng vé China Airlines tại Hà Nội có địa chỉ tại:

  • 95H Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 8/16 Huỳnh Thúc Kháng, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Văn phòng vé China Airlines tại Hồ Chí Minh có địa chỉ tại:

  • 96 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, Hồ Chí Minh