Tham gia các hội chợ Giáng sinh lớn nhất nước Mỹ

12
các hội chợ Giáng sinh lớn nhất nước Mỹ
các hội chợ Giáng sinh lớn nhất nước Mỹ

Giáng sinh ở Mỹ không chỉ là một ngày lễ, mà còn là một trải nghiệm văn hóa độc đáo. Các hội chợ Giáng sinh lớn nhất nước Mỹ là nơi bạn có thể khám phá những nét đặc trưng của văn hóa Mỹ, từ ẩm thực, âm nhạc cho đến các hoạt động truyền thống.

Người Mỹ đón giáng sinh vào mùa nào?

Mùa lễ hội ở Hoa Kỳ bao gồm Giáng sinh và Ngày đầu năm mới. Nó cũng bao gồm Ngày lễ Thánh Nicholas. Cục Cứu hỏa Hoa Kỳ định nghĩa “mùa lễ hội mùa đông” là khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 12 đến ngày 7 tháng 1.

Louisiana là tiểu bang đầu tiên của Mỹ tổ chức giáng sinh vào năm 1837. Đến năm 1860, 14 tiểu bang khác đã làm theo. Mãi đến năm 1870, Tổng thống Ulysses Grant mới biến Giáng sinh thành ngày lễ liên bang. Người Mỹ đã biết những bài hát Giáng sinh cũ đến từ Anh và các khu vực khác của Châu Âu.

Vào lễ Giáng sinh, hầu hết người theo đạo Thiên chúa tổ chức vào ngày 25 tháng 12. Đây cũng là ngày kỷ niệm ngày sinh của Chúa Jesus thành Nazareth.

Top 5 hội chợ Giáng sinh sôi động nhất nước Mỹ

Dạo quanh những ánh đèn lấp lánh và lối đi của các gian hàng gỗ bán quà tặng tùy chỉnh. Trong khi đó, bạn có thể lắng nghe âm nhạc Giáng sinh và thưởng thức các món ăn lễ hội như xúc xích nướng, rượu vang nóng và ca cao nóng. Bằng cách đặt vé và mua thêm hành lý Japan Airlines để có thể mang nhiều quà lưu niệm cho người thân, bạn bè từ dịp Noel. Sau đây là 5 hội chợ Giáng sinh lớn nhất Hoa Kỳ.

Chợ Union Square New York

Địa chỉ: Công viên Union Square, New York

New York là thành phố Giáng sinh tiêu biểu, và Chợ Giáng sinh Union Square là chợ Giáng sinh thiết yếu của NYC. Chợ năm nay có hơn 160 nhà cung cấp, vì vậy bạn có thể tìm thấy thứ gì đó cho tất cả những người bạn và người thân khó mua sắm. Đi qua mê cung các gian hàng và tự thưởng cho mình những món ăn ngọt và mặn như một phần thưởng cho việc đã gạch bỏ mọi thứ khỏi danh sách mua sắm của bạn.

Chợ giáng sinh Union Square
Chợ giáng sinh Union Square

Hội chợ trung tâm ở Washington, DC

Địa chỉ: Đường F NW giữa Đường 7 và Đường 9 NW, Washington, DC

Washington DC là thủ đô Hoa Kỳ. Vì vậy mà chợ Giáng sinh ở đây được diễn ra khá nhộn nhịp. Ngoài những người bán hàng rong, còn có hơn 75 buổi biểu diễn của các nhạc sĩ địa phương. Nhưng tất nhiên, lý do chính để đến đây là để mua sắm.

Chợ Giáng sinh tại trung tâm thành phố có hơn 70 doanh nghiệp do người da đen và người dân tộc thiểu số làm chủ. Đây là một phần của chương trình Sản xuất tại DC của Sở Phát triển doanh nghiệp nhỏ và địa phương DC. Chợ cũng có sáu nhà cung cấp thực phẩm và chương trình giải trí trực tiếp của các nghệ sĩ biểu diễn trong khu vực.

Chợ Union Square New York
Hội chợ trung tâm ở Washington, DC

Hội chợ Giáng sinh Dickens

Địa chỉ: Nhà triển lãm Cow Palace, 2600 Geneva Boulevard, Daly City

Hội chợ Giáng sinh Great Dickens là một trong những khu chợ ngày lễ độc đáo nhất tại Hoa Kỳ. Những người tổ chức đã biến đấu trường Cow Palace bên ngoài San Francisco thành London thời Dickens với hàng trăm nghệ sĩ biểu diễn và người bán hàng mặc trang phục thời Victoria.

Dạo quanh các hội trường âm nhạc và các cửa hàng lễ hội tràn ngập hàng thủ công, nhâm nhi một cốc bia tại Mad Sal’s Dockside Alehouse và nếm thử các món ăn lễ hội như hạt dẻ rang, cá và khoai tây chiên, và bánh pudding Giáng sinh. Tương tác với các nhân vật Dickens được yêu thích như Tiny Tim, Bob Cratchit và Ông già Noel. Dành vài giờ ở đây và bạn sẽ được chất đầy đồ trang sức, đồ da, nến, đồ gốm, phụ kiện và vô vàn niềm vui Giáng sinh.

 Hội chợ Giáng sinh Dickens
Hội chợ Giáng sinh Dickens

Làng Giáng sinh ở Baltimore, MD

Địa chỉ: Công viên West Shore, 501 Light Street, Baltimore

Inner Harbor của Baltimore trở nên sống động với tinh thần lễ hội Đức đích thực từ Lễ Tạ ơn đến Đêm Giáng sinh. Được bao phủ bởi hàng ngàn ngọn đèn, Christmas Village ở Baltimore kết hợp một khu chợ lễ hội trong nhà và ngoài trời với một công viên giải trí và vườn bia. Giữ ấm với một cốc rượu vang glühwein và khoai tây chiên kiểu Bỉ, hoặc nếu cái lạnh không làm bạn khó chịu, hãy lấy một cốc bia Đức lớn tại quầy hàng Hofbrau.

Làng Giáng sinh ở Baltimore, MD
Làng Giáng sinh ở Baltimore, MD

Chợ Giáng sinh Old World

Địa chỉ: Khu nghỉ dưỡng Osthoff, 101 Đại lộ Osthoff, Hồ Elkhart

Hồ Elkhart hơi xa đường chính, nhưng Chợ Giáng sinh Old World hàng năm rất đáng để đi. Khu nghỉ dưỡng Osthoff tổ chức hội chợ lễ hội hàng năm cho các nghệ nhân trong khu vực và quốc tế.

Lều sưởi ấm khổng lồ chứa những báu vật độc đáo như đồ trang trí thổi thủy tinh, vòng hoa Giáng sinh tươi, đồ trang sức thủ công và nhiều thứ khác để bạn mua sắm trong kỳ nghỉ. Bạn cũng sẽ tìm thấy những chuyến đi xe ngựa, hoạt động làm đồ trang trí và các món ăn Đức ngon miệng như bánh sauerbraten và bánh khoai tây.

Chợ Giáng sinh Old World ở Mỹ
Chợ Giáng sinh Old World ở Mỹ

Các hội chợ Giáng sinh ở Mỹ sẽ mang đến cho du khách một hành trình khám phá đầy thú vị. Hy vọng bạn có một mùa Giáng sinh thật ấm áp và ý nghĩa. Hãy cùng Đại lý Japan Airlines thực hiện chuyến đi này bằng cách liên hệ đặt mua vé máy bay qua số điện thoại 1900 6695.