Điểm ngắm cảnh đẹp nhất ở Los Angeles

83
Điểm ngắm cảnh đẹp nhất ở Los Angeles
Điểm ngắm cảnh đẹp nhất ở Los Angeles

Los Angeles có nhiều điểm ngắm cảnh đẹp. Từ những ngọn đồi đến các công viên và hồ nước, cung cấp cái nhìn toàn cảnh về thành phố. Một số điểm yêu cầu đi bộ đường dài, trong khi nhiều nơi khác chỉ cần một đoạn lái xe ngắn từ trung tâm. Dưới đây Japan Airlines gợi ý những địa điểm ngắm cảnh tuyệt vời nhất của LA.

Điểm ngắm cảnh đẹp nhất ở Los Angeles

Tòa thị chính Los Angeles

Địa điểm: 200 N Spring St, Los Angeles, CA 90012, USA

Tòa thị chính Los Angeles là một tượng đài cao chót vót của kiến ​​trúc Mỹ và California. Là công trình biệt lập lớn nhất thế giới, tòa tháp cao 138 mét này có vẻ ngoài uy nghi phổ biến ở Los Angeles trong những năm 1920 sôi động. Bê tông tạo nên tòa tháp được làm bằng cát từ tất cả 58 quận của California.

Trong khi Tòa thị chính vẫn là trụ sở của chính quyền tại LA, du khách được chào đón vào và ngắm cảnh từ đài quan sát trên tầng 27. Cảnh quan đường chân trời của thành phố từ đài quan sát là không thể bỏ qua.

Tòa thị chính Los Angeles
Tòa thị chính Los Angeles

Công viên Griffith

Địa điểm: 4730 Crystal Springs Dr, Los Angeles, CA 90027, USA

Griffith Park là công viên đô thị rộng lớn của Los Angeles, nơi có nhiều thứ để xem và làm. Bao gồm Sở thú Los Angeles, Bảo tàng Autry và những địa điểm tuyệt vời để ngắm cảnh quan thành phố trung tâm thành phố và Biển hiệu Hollywood. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp ngay từ bãi đậu xe cũng như từ nhiều con đường mòn khác nhau trong công viên.

Công viên Griffith
Công viên Griffith

Tuy nhiên, trong số những điểm nổi bật nhất trong công viên là Đài quan sát Griffith. Từ vị trí cao của nó, bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh ngoạn mục của Thái Bình Dương cũng như Biển báo Hollywood và Trung tâm thành phố Los Angeles. Quang cảnh là phần thưởng cho các cuộc triển lãm khoa học tuyệt vời mà bạn có thể thưởng thức bên trong.

Điểm ngắm cảnh Baldwin Hills

Địa điểm: 6300 Hetzler Rd, Culver City, CA 90232, USA

Baldwin Hills Scenic Overlook là một phần của công viên tiểu bang cách trung tâm thành phố Los Angeles khoảng 15 phút lái xe về phía tây nam. Từ vị trí trên đỉnh đồi cao, đài quan sát này mang đến cho những người đi bộ đường dài tầm nhìn tuyệt đẹp ra Los Angeles. Toàn cảnh trải dài từ Vịnh Santa Monica đến Dãy núi San Gabriel, với Đồi Hollywood và trung tâm thành phố Los Angeles đầy những tòa nhà chọc trời ở giữa.

Điểm ngắm cảnh Baldwin Hills
Điểm ngắm cảnh Baldwin Hills

Bạn có thể đến được điểm ngắm cảnh bằng cách leo lên 282 bậc thang của Cầu thang Culver City, đi bộ dọc theo con đường mòn dài một dặm lên đỉnh đồi hoặc chỉ cần lái xe ngắm cảnh từ phía bên kia đồi.

Công viên Runyon Canyon

Địa điểm: 2000 N Fuller Ave, Los Angeles, CA 90046, USA

Công viên Runyon Canyon ở West Hollywood là nơi bạn có thể đi bộ đường dài vòng tròn vừa phải dài 2,7 dặm với tầm nhìn tuyệt đẹp từ đỉnh đồi ra Biển báo Hollywood và Trung tâm thành phố Los Angeles. Đây là một trong những địa điểm tuyệt vời để thoát khỏi sự náo nhiệt hiện đại của Hollywood và trung tâm thành phố, với cơ hội ngắm nhìn động vật hoang dã dọc theo con đường mòn vừa phải quanh năm.

Công viên Runyon Canyon
Công viên Runyon Canyon

Tuy nhiên, một lời cảnh báo: ngoài những chú nai nhút nhát, những ngọn đồi còn là nơi sinh sống của rắn đuôi chuông và sư tử núi. Có một số khu vực không xích trong công viên cho phép bạn mang theo người bạn đồng hành là chú chó trung thành của mình.

Điểm ngắm cảnh Mulholland

Địa điểm: 8591 Mulholland Dr, Los Angeles, CA 90046, USA

Mulholland Scenic Overlook là một trong những chuyến đi đường ngắn tuyệt vời nhất mà bạn có thể thực hiện bên ngoài trung tâm thành phố Los Angeles, chỉ vì quang cảnh ngoạn mục của thành phố. Bộ phim kinh dị-noir Mulholland Drive năm 2001 của David Lynch đã kiến đây trở thành điểm đến không thể bỏ qua đối với những người đam mê phim ảnh.

Điểm ngắm cảnh Mulholland
Điểm ngắm cảnh Mulholland

Từ điểm ngắm cảnh, bạn có thể thấy toàn bộ thung lũng Los Angeles trải dài trước mắt vào một ngày quang đãng. Mulholland Drive có nhiều điểm dừng chân ngắm cảnh – gần Mulholland Scenic Overlook, ngay gần một khúc cua, là Nancy Hoover Pohl Overlook có lối vào hẻm núi dành cho người đi bộ đường dài.

Mua vé máy bay đi Los Angeles tại Japan Airlines

Hãy tận hưởng những góc nhìn độc đáo và ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời. Vì Los Angeles không chỉ là thành phố mà còn là nơi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên ấn tượng. Để có cơ hội tuyệt vời này, hãy liên hệ tổng đài 1900 6695 đặt vé máy bay ngay thôi.

Bạn có thể đặt vé trước 2 -3 tháng để có vé giá rẻ. Trong trường hợp, bạn cần thay đổi ngày bay đi LA Japan Airlines thì hãy kết nối với chúng tôi qua hotline trên. Chúc bạn có chuyến đi ý nghĩa.