Điểm danh các khu chợ ẩm thực tốt nhất New York

87
Các khu chợ ẩm thực tốt nhất New York
Các khu chợ ẩm thực tốt nhất New York

New York có nền ẩm thực đa dạng và luôn thay đổi, thu hút cả người dân lẫn du khách. Việc ghé thăm các khu chợ hoặc khu ẩm thực mang lại sự thư giãn và cơ hội trải nghiệm văn hóa ẩm thực địa phương. Với nhiều lựa chọn suốt cả ngày, Japan Airlines sẽ giới thiệu những khu chợ ẩm thực tốt nhất New York với các món ăn ngon khó cưỡng.

Chợ Chelsea

Địa điểm: 75 9th Avenue, New York, NY 10011, USA

Chợ Chelsea nằm trong một nhà máy được tái sử dụng, nơi chiếc bánh quy Oreo đầu tiên được làm ra. Ngày nay, bạn sẽ thấy những hành lang quầy hàng bán đồ ăn ngon và các sản phẩm thủ công.

Họ bán mọi thứ từ pho mát đến tôm hùm tươi cho đến các loại mì ống tươi. Không có gì lạ khi thấy những doanh nhân địa phương nhâm nhi cà phê bên cạnh những du khách đang nhai một chiếc bánh taco. Los Tacos No. 1 cung cấp một số loại bánh taco ngon nhất thành phố trong một không gian nhỏ, giản dị.

Chợ Chelsea
Chợ Chelsea

Chợ Gansevoort

Địa điểm: 353 West 14th Street, New York, NY 10014, USA

Chợ Gansevoort là một trong những khu chợ tốt nhất tại Mỹ. Nó chỉ cách Chợ Chelsea 5 phút, vì vậy bạn có thể ghé thăm cả hai chợ vào buổi chiều. Chợ là một khu ẩm thực theo phong cách công nghiệp mộc mạc với nhiều món ăn khác nhau được bày bán – từ cánh gà Hàn Quốc đến bánh mì kẹp thịt cổ điển của Mỹ cho đến bánh quy dẻo khổng lồ.

Không gian nhỏ hơn này, trước đây là một hộp đêm, có giếng trời rực rỡ được trang trí bằng những cành cây và hoa đan xen. Khu vực chỗ ngồi nằm bên dưới, ngập tràn ánh sáng tự nhiên; có nhiều chỗ ngồi hơn nhiều so với Chợ Chelsea. Nếu bạn muốn ăn uống xa hoa, hãy thử bánh mì kẹp tủy tại Burger, Inc. NYC hoặc gọi món Aji de Gallina tại Mission Ceviche.

Chợ Gansevoort
Chợ Gansevoort

Đô thị Vanderbilt

Địa điểm: East 45th & Vanderbilt Avenue, New York, NY 10169, Hoa Kỳ

Urbanspace Vanderbilt là nơi mà phòng vé Japan Airlines cho là lý tưởng để dùng bữa khi khám phá Midtown New York. Bạn phải cực kỳ kén chọn mới không thể tìm thấy thứ gì đó ở đây. Ở đây có vô số nhà cung cấp phục vụ các lựa chọn dành cho người ăn chay, thuần chay và có ý thức về sức khỏe. Nếu điều đó không hấp dẫn bạn, khu ẩm thực cũng có quầy bar taco, quầy bar cocktail, sushi, bánh mì kẹp thịt…

Với những cửa sổ kính cao và ánh đèn vàng mờ ảo, khu ẩm thực là một không gian hấp dẫn với bầu không khí thoải mái, tràn đầy năng lượng. Hãy làm bẩn tay và thưởng thức cánh gà sốt mật ong sriracha tại Hong Kong Street Cart. Các Urbanspace khác có thể được tìm thấy trên Đại lộ Lexington và tại Khu may mặc.

Đô thị Vanderbilt
Đô thị Vanderbilt

Chợ thực phẩm ngoài trời Smorgasburg

Smorgasburg là chợ thực phẩm ngoài trời hàng tuần lớn nhất tại Mỹ. Vì vậy bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Thường được cho là nơi khởi nguồn cho ẩm thực kết hợp nổi tiếng của New York, một buổi chiều tại Smorgasburg sẽ là một trong những trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhất tại thành phố này.

Có vô số món ăn đáng thử nhưng một món phải kể đến là Ramen Burger nổi tiếng. Chợ được tổ chức tại Công viên East River State vào các ngày thứ Bảy từ 11 giờ sáng đến 6 giờ chiều và tại Công viên Prospect vào các ngày Chủ Nhật cùng thời điểm. Bạn vừa có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố tuyệt đẹp của Đảo Manhattan và thỏa mãn chiếc bụng đói của mình.

Chợ thực phẩm ngoài trời Smorgasburg
Chợ thực phẩm ngoài trời Smorgasburg

Hội trường chợ DeKalb

Địa điểm: Tầng hầm của City Point, 445 Albee Square West, Brooklyn, NY 11201, Mỹ

DeKalb Market Hall được thắp sáng bằng đèn neon dẫn bạn đến những người bán hàng rong với đầy những món ăn ngon tuyệt. Mê cung của những người bán hàng rong này được tạo thành từ những hành lang hẹp đầy những đám đông trò chuyện rôm rả. Không khí phần nào gợi nhớ đến những khu chợ thực phẩm sôi động trên khắp Châu Á.

Mỗi một trong số 40 người bán hàng rong đều có món ăn đặc trưng riêng. Nó phản ánh sự đa dạng văn hóa và sắc tộc phong phú của khu vực. Hãy gọi một chiếc bánh sandwich thịt bò hun khói thái lát dày tại Fletcher’s. Món ăn đơn giản này không thể ngon hơn, với thịt bò hun khói thái lát dày cũng có thể trộn với nước sốt barbecue và dưa chua.

Hội trường chợ DeKalb
Hội trường chợ DeKalb

Hãy khám phá các khu chợ ẩm thực sôi động, thưởng thức những món ăn ngon và hòa mình vào không khí náo nhiệt của thành phố. Đổi ngày bay đi New York Japan Airlines để có hành trình thú vị hơn. Tổng đài phòng vé 1900 6695 sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/7.