Đại lý Japan Airlines tại Gia Lai

87
Đại lý Japan Airlines tại Gia Lai
Đại lý Japan Airlines tại Gia Lai

Để mua vé máy bay tại Gia Lai, người dân có thể lựa chọn mua qua các hãng hàng không như Japan Airlines, Vietnam Airlines, v.v. Các hãng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá vé cho nhiều đối tượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được thời điểm ưu đãi giá vé. Chính vì vậy, việc tìm đến các đại lý như Đại lý Japan Airlines tại Gia Lai là điều cần thiết. Cùng tìm hiểu về phòng vé này ngay sau đây nhé!

Tổng đài đặt vé: 1900 6695

Đại lý Japan Airlines tại Gia Lai
Đại lý Japan Airlines tại Gia Lai

Đại lý Japan Airlines tại Gia Lai

Phòng vé Japan Airlines ở Gia Lai là một trong những địa điểm đáng tin cậy để đặt vé máy bay cho các chuyến bay trong nước và quốc tế. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm đặt vé chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

Ngoài ra, phòng vé cũng cung cấp các dịch vụ khác như mua vé qua điện thoại, mua vé qua mạng. Cùng với đó là cung cấp các thông xoay quanh chuyến bay. Như các bước check in online Japan Airlines, các loại giấy tờ tùy thân, các quy định về bà bầu, trẻ em,… Để biết thêm thông tin và đặt vé một cách dễ dàng. Vui lòng truy cập trang web chính thức của phòng vé hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Điện thoại liên hệ đại lý Japan Airlines tại Gia Lai

Để đặt vé máy bay ở Gia Lai một cách nhanh chóng và tiện lợi, bạn có thể liên hệ với tổng đài tư vấn của chúng tôi qua số 1900 6695. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quy trình đặt vé, từ tham khảo giá vé, lựa chọn giờ bay phù hợp đến xuất vé online.

Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ bạn trong các thủ tục như đổi ngày bay japan airlines, mua thêm hành lý, tìm hiểu về quy định hành lý xách tay và ký gửi của hãng. Hãy gọi ngay hôm nay để chuẩn bị cho hành trình của mình thật sớm và trọn vẹn nhé!

Địa chỉ đại lý mua vé máy bay Japan Airlines Việt Nam uy tín

Văn phòng Japan Airlines tại Hồ Chí Minh:

  • 96 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, Hồ Chí Minh

Văn phòng Japan Airlines tại Hà Nội:

  • 95H Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 8/16 Huỳnh Thúc Kháng, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Tổng quan về hãng hàng không Japan Airlines

Ngày 1 tháng 8 năm 1951, Japan Airlines (JAL) được thành lập. Với số vốn 100 triệu yên dưới thời chủ tịch Aiichiro Fujiyama và chủ tịch Seijiro Yanagida. Ban đầu hãng hàng không này hoạt động độc lập với các chuyến bay nội địa thuê máy bay từ Norwest Airlines.

Đến năm 1959, JAL đã triển khai tuyến quốc tế đầu tiên. Từ Tokyo đến Los Angeles với điểm dừng ở Honolulu, với chiếc DC-7C. Vào tháng 4 năm 2007, Japan Airlines quyết định gia nhập Liên minh Oneworld. Hiện kết nối 13 hãng hàng không, cung cấp 1.100 điểm đến trên toàn thế giới cho hơn 180 quốc gia.

Mạng lưới đười bay của Japan Airlines

Đường bay khai thác

Chuyến bay đi New York 
Chuyến bay đi San Francisco 
Chuyến bay đi Toronto
Chuyến bay đi Vancouver
Chuyến bay đi Tokyo 
Chuyến bay đi Osaka 

Bảng giá vé máy bay tại đại lý Japan Airlines tại Gia Lai

Từ Gia Lai bạn có thể liên hệ tới đại lý của chúng tôi để mua vé máy bay online. Đây là cách nhanh nhất để bạn sở hữu vé máy bay giá rẻ. Bạn có thể tham khảo một số đường bay cơ bản sau đây:

Hãng hàng không khai thác Hành trình Giá vé máy bay
Japan Airlines Hồ Chí Minh – Los Angeles 574 USD
Hồ Chí Minh – San Francisco 572 USD
Hồ Chí Minh – Seattle 617 USD
Hồ Chí Minh – Vancouver 561 USD
Hồ Chí Minh – Tokyo 836 USD
Hà Nội – Los Angeles 580 USD
Hà Nội – San Francisco 580 USD
Hà Nội – Seattle 622 USD
Hà Nội – Vancouver 567 USD
Hà Nội – Tokyo 842 USD

Lưu ý:

  • Giá vé trên là giá 1 chiều đã bao gồm các loại phí cần thiết.
  • Các điều khoản và điều kiện được áp dụng.
  • Giá vé chỉ có tính chất tham khảo tại thời điểm hiện tại
  • Muốn biết chính xác giá vé, lịch trình bay vui lòng liên hệ Văn phòng vé Japan Airlines để biết chính xác.

Liên hệ mua vé máy bay online là cách tốt nhất để bạn mua vé máy bay. Không cần tốn thời gian di chuyển, chi phí đi lại. Hãy liên hệ với đại lý Japan Airlines của chúng tôi để săn vé giá rẻ ngay hôm nay bạn nhé!