Hướng dẫn làm thủ tục lên máy bay Japan Airlines

Trước khi lên máy bay, khách bay sẽ phải thực hiện nhiều thủ tục theo quy định của hãng. Japan Airlines cũng như các hãng hàng không khác sẽ thực hiện những thủ tục này để kiểm soát, xác minh và đảm bảo an toàn cho bạn và cho những hành khách khác khi bay. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết dưới đây nhé!

2607
Hướng dẫn làm thủ tục lên máy bay Japan Airlines mới nhất
Hướng dẫn làm thủ tục lên máy bay Japan Airlines mới nhất

Thủ tục lên máy bay Japan Airlines là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Nhiều du khách còn lúng túng và chưa biết rõ quy trình do ít khi thực hiện chuyến bay. Thấu hiểu nỗi băn khoăn ấy, Đại lý Japan Airlines sẽ đem đến cho bạn cái nhìn tổng quan về thủ tục phải làm. Qua đó, mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có một trải nghiệm bay suôn sẻ hơn.

Cách mua vé máy bay Japan Airlines giá rẻ

Japan Airlines là hãng hàng không lớn thứ 2 Nhật Bản. Hãng khai thác trên 900 chuyến bay mỗi ngày đến 70 địa điểm tại 20 quốc gia với 125 điểm đến trên toàn thế giới. Tại Việt Nam hãng khai thác các chuyến bay từ Hà Nội và Hồ Chí Minh. Để mua vé máy bay Japan Airlines hành khách có thể liên hệ với Đại lý Japan Airlines Việt Nam. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt vé sẽ đem đến cho bạn giá vé máy bay và hành trình bay ưng ý nhất. Bạn có thể kết nối với chúng tôi qua hotline 1900 6695 hoặc đến trực tiếp văn phòng tại:

📌VP tại Hà Nội:

  • ✅95G Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
    Tel: 024 3993 5511
  • ✅8/16 – Huỳnh Thúc Kháng Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 024 3831 0666

📌VP Hồ Chí Minh:

  • ✅96 – Tôn Thất Tùng, P Bến Thành, Q1, TP.HCM

Làm thủ tục lên máy bay cần giấy tờ gì?

Làm thủ tục lên máy bay cần giấy tờ gì?
Làm thủ tục lên máy bay cần giấy tờ gì?

Hành khách Đặt vé máy bay đi Tokyo giá rẻ hoặc bất kỳ điểm nào do Japan Airlines khai thác cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • ✅Vé máy bay.
  • ✅Hộ chiếu, visa, các giấy tờ thiết khác. Trong đó, Hộ chiếu là giấy thông hành chính thức do chính phủ cấp có chứa danh tính của một người. Visa (thị thực) là một sự cho phép có điều kiện do một chính thể cấp cho một người nước ngoài cho phép họ nhập cảnh, ở lại hoặc rời khỏi lãnh thổ của chính thể đó.
  • ✅Tiền mặt để đóng các loại thuế tại sân bay.
  • ✅Đối với hành khách là trẻ em và trẻ sơ sinh bay trên các chuyến bay quốc tế. Bắt buộc phải có hộ chiếu, nếu trẻ chưa có hộ chiếu bạn có thể cho trẻ đứng tên vào hộ chiếu của người giám hộ (bố mẹ ruột, bố mẹ nuôi).

Hướng dẫn làm thủ tục lên máy bay Japan Airlines mới nhất

Làm thủ tục lên máy bay Japan Airlines

Sau khi đến sân bay hành khách cần tìm đến quầy làm thủ tục của hãng. Giờ làm thủ tục tại sân bay sẽ bắt đầu từ 3 giờ và đóng trước 60 phút. Nếu bạn không muốn xếp hàng check in tại quầy thì bạn có thể check in tại kiot hoặc Check in online Japan Airlines.

Hướng dẫn làm thủ tục lên máy bay Japan Airlines mới nhất
Hướng dẫn làm thủ tục lên máy bay Japan Airlines mới nhất

Làm thủ tục xuất cảnh

Đối với các chuyến bay quốc tế hành khách bắt buộc phải làm thủ tục xuất cảnh. Tùy theo mỗi sân bay bước này có thể trước hoặc sau bước kiểm tra an ninh. Tại đây hành khách vui lòng xuất trình hộ chiếu và visa cho nhân viên hải quan.

Kiểm tra an ninh

Hành lý xách tay của bạn sẽ được đi qua máy quét và bạn sẽ được đi qua 1 cổng từ. Bạn nên chủ động cho các đồ kim loại như chìa khóa, điện thoại cho ra khay kho qua máy quét để tránh làm mất thời gian của cả 2 bên một cách không cần thiết.

Lên máy bay

Hành khách cần chú ý cửa lên máy bay được ghi trong vé. Khi cửa lên máy bay mở vui lòng đưa thẻ lên máy bay (Boarding Pass). Hành khách sẽ được di chuyển theo hành lang nhỏ hoặc xe bus đến chân máy bay. Khi lên máy bay bạn sẽ ngồi vào hàng ghế chỉ định của mình.